Cung cấp hóa chất xây dựng - Phụ gia bê tông - Hoá chất chống thấm - Vữa sửa chữa - Vữa lỏng bù co ngót - Sơn epoxy - Thi công chống thấm - Thi công các hệ thống sàn công nghiệp - Sơn Epoxy sàn công nghiệp - Tư vấn giải pháp cho các công trình dân dụng và công nghiệp

Chủ Nhật, 4 tháng 5, 2008

Phụ gia giảm Nước Cao cấp

Chất Siêu Hóa Dẻo ADVA® 123
Là phụ gia khử nước tầm cao được thiết kế đặc biệt cho bêtông cường độ cao ở tuổi sớm ngày. Nó còn dùng để tạo bêtông chảy độ sụt cao với khả năng hoạt động tốt.

Chất Siêu Hóa Dẻo ADVA® Cast 508

Là phụ gia khử nước tầm cao để dùng cho tất cả các kết cấu đúc sẵn/ứng suất trước nơi có đòi hỏi khử nước tầm cao để phát triển cường độ và/hoặc tiết kiệm năng lượng. Cải thiện bề mặt các bộ phận của khuôn.

Phụ gia Khử Nước Tầm Cao Daracem®
Là phụ gia lỏng tạo độ sụt cao, bêtông chảy, hoặc bêtông có tỷ lệ nước/ximăng rất thấp ở độ sụt bình thường.

Phụ gia Khử Nước Tầm Cao Daracem® 100

Là phụ gia lỏng cung cấp khả năng giữ nước khá hơn ở bêtông chảy. Nó thích hợp cho bêtông có tỷ lệ nước/ximăng thấp để có cường độ uốn và nén sớm cao với khả năng hoạt động và các đặc tính chảy tốt.

Phụ gia Khử Nước Tầm Cao Daracem® S21

Là phụ gia khử nước tầm cao tạo tỷ lệ nước/ximăng thấp, cho ra bêtông chảy cường độ cao với các đặc tính làm việc xuất sắc.

Phụ gia Siêu Hóa Dẻo Darex® Super 20
Là phụ gia khử nước tầm cao cho tỷ lệ nước/ximăng thấp tạo bêtông chảy lỏng cường độ cao với các đặc tính khả năng làm việc xuất sắc.

Phụ gia Siêu Hóa Dẻo SP1
SP1 là một chất siêu hóa dẻo tạo bêtông chảy lỏng hoạt động cao với cường độ cao. Nó còn được dùng với hồ già ximăng để tạo hồ ít co ngót.

Không có nhận xét nào: