Cung cấp hóa chất xây dựng - Phụ gia bê tông - Hoá chất chống thấm - Vữa sửa chữa - Vữa lỏng bù co ngót - Sơn epoxy - Thi công chống thấm - Thi công các hệ thống sàn công nghiệp - Sơn Epoxy sàn công nghiệp - Tư vấn giải pháp cho các công trình dân dụng và công nghiệp

Thứ Hai, 12 tháng 5, 2008

Sikadur 752

Chất nhựa bơm 2 thành phần, độ nhớt thấp dùng sửa chữa vết nứt

MÔ TẢ
Sikadur 752là chất nhựa lỏng epoxy 2 thành phần, có thể bơm được có độ nhớt thấp. Nó được bơm vào các lổ hổng, các khe nứt của bê tông tạo thành chất liệu kết nối cứng, cường độ cao. Sikadur 752đáp ứng tiêu chuẩn ASTM

SỬ DỤNG VÀ ƯU ĐIỂM
Sikadur 752được trám và sửa chữa các lổ hổng các vết nứt trong bê tông. Sikadur 752từ lâu đã được dùng như là một chất sửa chữa kết cấu gốc epoxy và tạo độ kết nối vĩnh viễn cho thép và bê tông.
Sikadur 752được dùng để trám và lấp đầy các lổ hổng và các khe nứt trong các cấu trúc như cột, dầm, móng, sàn và các kết cấu dùng để chứa nước. Sikadur 752không chỉ là lớp màng hữu hiệu ngăn cản sự thẩm thấu của nước mà còn là lớp kết nối giữa các thành phần bê tông với nhau và phục hồi cường độ của cấu trúc ban đầu.

Ưu điểm:
•Chống thấm kết cấu
•Thẩm thấu xuyên sâu vào kết cấu
•Chất lượng kết dính tuyệt vời
•Tính cơ động và độ kết dính cao
•Khi đông cứng không co ngót
•Ngăn chặn sự ăn mòn cốt thép.
PHƯƠNG PHÁP THI CÔNG
Có rất nhiều phương pháp thi công Sikadur 752 ứng với những thiết bị thi công khác nhau. Xin vui lòng liên hệ bộ phận hỗ trợ để được hướng dẫn thêm.
Mọi chi tiết xin liên hệ: Mr.Tu (0903 907 563) email: floorseal@yahoo.com

Không có nhận xét nào: