Cung cấp hóa chất xây dựng - Phụ gia bê tông - Hoá chất chống thấm - Vữa sửa chữa - Vữa lỏng bù co ngót - Sơn epoxy - Thi công chống thấm - Thi công các hệ thống sàn công nghiệp - Sơn Epoxy sàn công nghiệp - Tư vấn giải pháp cho các công trình dân dụng và công nghiệp

Thứ Ba, 10 tháng 6, 2008

Bột chà ron, keo gián gạch

Là một hỗn hợp của chất trám được lựa chọn đặc biệt, xi măng và polymer . Dễ sử dụng, chỉ cần thêm vào nước sạch sẽ tạo ra hỗn hợp mịn, nó tạo nên 1 lượng nước và kháng lại vữa gạch, nó thích hợp cho tất cả chủng loại màu, và nó được thiết kế cho việc sử dụng trong tất cả điều kiện khí hậu cả trong việc thi công nội ngoại thất.Được sử dụng cho hệ vữa của mối nối gạch tường và sàn trong khu vực phòng bếp, nhà vệ sinh, bồn tắm, hồ bơi.
Keo dán gạch:
thành phần bao gồm xi măng Portland, cát mịn và những phụ gia gồm polymer dạng bột. Được sử dụng cho mosaic,ceramic và marble…Nó phù hợp cho nền với gốc vữa xi măng Portland.Nhưng không được thi công trên bề mặt gỗ,tấm kim loại hay bề mặt đã sơn phủ. Nền gạch phải được vệ sinh sạch sẽ trước khi sử dụng.
Mọi chi tiết xin liên hệ: Mr.Tú (09ủ 907 563) email: tu@joboutlets.com

Không có nhận xét nào: